Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Bàn cầu Viglacera thông minh đột phá công nghệ kháng khuẩn

V91 sản phẩm bàn cầu Viglacera thông minh tich hợp công nghệ kháng khuẩn cực tốt. Có khả năng xả rửa tự động theo cảm biến tích hợp ở nắp ngồi giúp nhận biết khi có người sử dụng. Sản phẩm có thể tự động cảm nhận sau đóa xả tiểu khi sử dụng dưới 25 giây, xả đại nếu dùng trên 25 giây, vào ban đêm sản phẩm sẽ tự động phát sáng thay cho đèn mangn lại sự yên tĩnh  và không làm ảnh hưởng đế người xung quanh. Bàn cầu viglacera thông minh mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng với khả năng làm ấm nắp bệt khi có không khí lạnh. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt thân thiện với môi trường mang lại cho quý khách một không gian sống luôn trong lành và sạch sẽ.
 
 Thiết bị vệ sinh viglacera đột phá với công nghệ kháng khuẩn
 Thiết bị vệ sinh viglacera đột phá với công nghệ kháng khuẩn
 

 Với thiết kế thân kín kết hợp với hệ thống xả siphon xoáy cực mạnh đã đánh bay mọi vết bẩn tại mọi góc cạch sản phẩm. Đồng thời tiết kiệm nước tối đa khi sử dụng mà vẫn đảm bảo luôn sạch sẽ. Vòi rửa của bạn cầu được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng, giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngoài ra với vòi rửa diệt khuẩn này còn có 3 chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa sau massage.
 
thiết bị vệ sinh viglacera tích hợp công nghệ kháng khuẩn
Phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera tích hợp công nghệ kháng khuẩn
 
Công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide của mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera này giúp khử trùng, khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, mang lại một không gian thơm mát trong phòng vệ sinh như không khí trong lành bên ngoài. Không những thế mẫu sản phẩm sử dụng công nghệ NaNo kháng khuẩn có thể đánh bay mọi vết bẩn, giệt trừ những vi khuẩn trong nhà vệ sinh mang lại sức khỏe đảm bảo.
Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/thiet-bi-ve-sinh-viglacera-dot-pha-voi-cong-nghe-khang-khuan-114.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét